Honda CB500X gắn Bi Cầu Titan F150 - cuongdenmoto

Đăng bởi Lâm ngày

Chắc hẳn các bike đã nhìn thấy các chiếc xe pkl độ thêm trợ sáng nhiều rồi đúng không nhưng hôm nay bên Shop Cường Đèn Moto Light lên cho anh em bike chiêm ngưỡng chiếc Honda CB500X độ bi cầu Titan F150 giúp nâng cấp ánh sáng hiệu quả, cải thiện tầm nhìn và giúp tăng tính thẩm mỹ cho xe.

Nhằm đáp ứng nhu cầu độ đèn nâng cấp ánh sáng ngày càng cao của người dùng, Cường Đèn Moto light  và các hãng bi cầu đã không ngừng nâng cấp và hoàn thiện các sản phẩm đèn của mình. Với chiếc Honda CB500X này thì bên mình đã lắp đặt cho chiếc xe là bi Titan F150 và vòng chữ U đột phá về công nghệ đem đến những trải nghiệm hoàn toàn mới cho người dùng, là sản phẩm độ xe máy được nhiều người yêu thích.

CẤU HÌNH ÁNH SÁNG

Bi LED Titan Moto F150 sử dụng sử dụng cấu hình ánh sáng 6+1+1 nhân LED. Trong đó,6 nhân LED lớn ở chóa phản xạ chính cho ánh sáng trải xuống mặt đường có độ phủ rộng, rộng và đạt ánh sáng ở chế độ COS khủng. 
1+1 nhân LED osram cao cấp ở chóa phản xạ phụ, kết hợp cùng công nghệ của TIR Lens. Đây là công nghệ cho phép 100% ánh sáng được thoát ra ngoài có sự tập trung cao. Nhờ sử dụng công nghệ thấu kính TIR, ánh sáng của F150 cho có khả năng truyền sáng cao hơn các dòng đèn sử dụng chóa phản xạ thường, cho ánh sáng sắc nét, gọn dễ quan sát và hạn chế tình trạng chói sáng khi đèn hoạt động. Hai nhân LED nay hoạt động ở cả chế độ Cos và Pha, hỗ trợ tâm sáng cho Cos và tăng khả năng chiếu xa ở Pha. 

Chính vì vậy khi quý khách hàng trải nghiệm sản phẩm tại Cường Đèn thì hãy yên tâm về sản phẩm và chất lượng của đội ngũ bên Cường Đèn Moto Light, đội ngũ sẽ không ngừng phát triển trau dồi kiến thức để khi sản phẩm đền tay khách hàng được hoàn hảo nhất, bền bỉ nhất và đẹp nhất.


☎️ Hỗ trợ tư vấn : 0702 564 333 

🤝 Team tư vấn hỗ trợ khách Thợ xe và Decal cấu hình bi và giá ưu đãi . 

👉🏻 Zalo : 0774 330 888 

🏭 Địa chỉ : Cường Đèn - 251 Nguyễn Khang , Cầu Giấy , Hà Nội 

❇️ FanPage : https://www.facebook.com/CuongDen.MotorLight

▶️ Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCaR6gAqhVETN6EMLaHqm0aA 

🌏 Google Maps : https://goo.gl/maps/RDsRomkP4mf5Tk7c7


Cũ hơn Mới hơn