Ninja ZX25R độ bi cầu và 2 Aozoom thor modun lazer + demi A7

Đăng bởi Lâm ngày

Chắc hẳn các bike đã nhìn thấy các chiếc xe pkl độ thêm trợ sáng nhiều rồi đúng không nhưng hôm nay bên Shop Cường Đèn Moto Light lên cho anh em bike chiêm ngưỡng chiếc Kawasaki Ninja ZX25R độ bi cầu và demi A7 giúp nâng cấp ánh sáng hiệu quả, cải thiện tầm nhìn và giúp tăng tính thẩm mỹ cho xe.

Nhằm đáp ứng nhu cầu độ đèn nâng cấp ánh sáng ngày càng cao của người dùng, Cường Đèn Moto light  và các hãng bi cầu đã không ngừng nâng cấp và hoàn thiện các sản phẩm đèn của mình. Với chiếc ZX25R này thì bên mình đã lắp đặt cho chiếc xe là 1 đôi AOZOOM LASER và một đôi bi cầu đột phá về công nghệ đem đến những trải nghiệm hoàn toàn mới cho người dùng, là sản phẩm độ xe máy được nhiều người yêu thích.

Cấu tạo của bi Thor Light:

Đèn được thiết kế với kích thước 1.8 inch vô cùng nhỏ gọn và thẫm mỹ, ngang bằng với kích thước đèn zin của nhiều  dòng xe mới hiện nay.

Ứng dụng công nghệ mới Led Matrix tạo mặt cắt sáng phẳng, độ hội tụ cao và không gây chói mắt xe đi ngược chiều.

Sử dụng chip led Osram cao cấp cho hiệu suất phát quang cao.

Được trang bị quạt tản nhiệt công suất lớn cho khả năng vận hành tối ưu

Ngoài ra đèn còn được trang bị thêm lá nhôm giúp tản nhiệt hiệu quả, tăng tuổi thọ cho đèn.

Những tính năng ưu việt của bi Thor Light:

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp tăng sáng mà vẫn giữ được kết cấu đèn theo xe thì đây là sự lựa chọn hàng đầu. Bạn hoàn toàn yên tâm về cường độ sáng của đèn không thua kém so với các dòng bi 3 inch.

Trong điều kiện trời mưa bạn cũng không cần phải lo lắng vì ánh sáng 5500k cho ánh sáng vàng nhẹ giúp bám đường tốt hơn.

Với công suất 46W ở chế độ cos và 52W ở chế độ pha, đảm bảo việc di chuyển trong điều kiện đường tối với khoảng cách chiếu sáng tối đa lên đến 800m.

Chế độ bảo hành:

Tương tự như các mã đèn bi 3 inch khác của thương hiệu Aozoom, đèn bi laser 1.8 inch Thor Light được bảo hành điện tử chính hãng  lên đến 3 năm, cho bạn sự an tâm khi sử dụng sản phẩm


Chính vì vậy khi quý khách hàng trải nghiệm sản phẩm tại Cường Đèn thì hãy yên tâm về sản phẩm và chất lượng của đội ngũ bên Cường Đèn Moto Light, đội ngũ sẽ không ngừng phát triển trau dồi kiến thức để khi sản phẩm đền tay khách hàng được hoàn hảo nhất, bền bỉ nhất và đẹp nhất.

☎️ Hỗ trợ tư vấn : 0702 564 333 

🤝 Team tư vấn hỗ trợ khách Thợ xe và Decal cấu hình bi và giá ưu đãi . 

👉🏻 Zalo : 0774 330 888 

🏭 Địa chỉ : Cường Đèn - 251 Nguyễn Khang , Cầu Giấy , Hà Nội 

❇️ FanPage : https://www.facebook.com/CuongDen.MotorLight

▶️ Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCaR6gAqhVETN6EMLaHqm0aA 

🌏 Google Maps : https://goo.gl/maps/RDsRomkP4mf5Tk7c7


Cũ hơn Mới hơn